Tìm việc dễ dàng...

Công Ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng

Công Ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng

Địa điểm

121 Nguyễn Cư Trinh, quận 1


Thông tin công ty
  • Qui mô công ty: 100-499
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn
  • Website: http://www.anhhongfood.com
451 followers

Giới thiệu về công ty


Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng thành lập năm 2001 chuyên sản xuất & kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm với các nhãn hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao như bánh flan sữa tươi caramen, jelly trái cây, thạch dừa, sữa chua...

 


- 22/12/2000 : Khánh thành xưởng sản xuất tại bình Dương với quy mô 700 m2

 

 


- 17/10/2001: Thành lập công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng

 

 


- 30/04/2004 : Mở rộng xưởng sản xuất với quy mô 2100 m2

 

 


- 2011 Công ty Ánh Hồng tái cấu trúc toàn bộ hệ thống.

 

 


- 2015: Thành lập nhà máy sản xuất với quy mô 10.000 m2, tại khu công nghiệp Vsip 1

 

 


* Sứ mệnh: Mang các sản phẩm, có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Thông qua các nhãn hàng được cải tiến không ngừng. Ánh Hồng cam kết và nổ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam

 

 


* Tầm nhìn: Ánh Hồng mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam.

 

 


Một công ty có môi trường làm việc cạnh tranh, luôn hướng đến sự phát triển bền vững, lấy con người làm trọng tâm, đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng:

 

 


- Chế độ chăm sóc chu đáo

 

 


- Chính sách đãi ngộ cao, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

 

 


- Một môi trường tốt và công bằng để bạn được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin.

 

Thông điệp từ Công Ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng

Mang các sản phẩm, có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Thông qua các nhãn hàng được cải tiến không ngừng. Ánh Hồng cam kết và nổ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam