Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

[BAC A BANK Khối Vận Hành] Trưởng Phòng Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng (Call Center)

Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á- BAC A BANK
Ngày cập nhật: 15/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Vị trí thuộc Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng thuộc Trung tâm Quản lý dịch vụ khách hàng và Kho quỹ

Quản lý, điều hành công tác vận hành tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng, tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn của Ngân hàng nhằm đảm bảo hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng được thực hiện một cách hiệu quả, thông suốt. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hệ thống BAC A BANK.

  • Giám sát chất lượng tổng đài: giám sát hoạt động hỗ trợ khách hàng tại Tổng đài trong các ca trực.
  • Quản lý, sắp xếp, theo dõi lịch làm việc tại Call Center hàng tuần.
  • Xây dựng các văn bản quy định, hướng dẫn về nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng các phầm mềm phục vụ cho hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
  • Đào tạo và huấn luyện kiến thức, kỹ năng cho các điện thoại viên.
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng/quý/ năm về hoạt động của Tổng đài.
  • Đánh giá chất lượng điện thoại viên và cuộc gọi theo KPIs định kỳ hàng tháng, quý, năm.
  • Thu thập thông tin liên quan trong quá trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu và báo cáo các thông tin liên quan trong quá trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi, thống kê và lập ngân hàng dữ liệu cuộc gọi.
  • Quản lý lưu trữ hệ thống nhật ký cuộc gọi, hệ thống kỹ thuật của Tổng đài.
  • Phối hợp với Phòng Quản lý và Phát triển dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh để khảo sát, đo lường mức độ hài lòng và thu thập ý kiến khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bac A Bank.
  • Khảo sát thị trường về nhu cầu, xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng thông qua tổng đài hotline của BAC A BANK.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm giao.

Thông tin tuyển dụng thêm, vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn để biết thêm chi tiết.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm làm công tác quản lý về Call Center.
  • Am hiểu về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật có liên quan.
  • Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
  • Kỹ năng lập bảng biểu, phân tích, đánh giá.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng thuyết trình.
  • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp tốt.
  • Tin học: thành thạo tin học văn phòng.
  • Tư duy phân tích tốt, chủ động, sáng tạo và linh hoạt.
  • Giọng nói chuẩn phổ thông, không ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Tư cách đạo đức tốt, trung thực, tận tâm.
  • Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
  • Luôn học hỏi phát triển.
  • Tuổi đời trên 30 tuổi.

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email theo thông tin tại website: www.baca-bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

- Gửi trực tiếp: Ban Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 30 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á- BAC A BANK

www.baca-bank.vnQui mô công ty: 15000
Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập năm 1994 theo quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, vốn góp cổ phần do các cổ đông có uy tín đóng góp,...Chi tiết

[BAC A BANK Khối Vận Hành] Trưởng Phòng Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng (Call Center)

Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á- BAC A BANK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with