Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)
Ngày cập nhật: 11/07/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
  • Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
  • Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet.
  • Ưa nhìn, tuổi từ 20-25
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương, diễn đạt thoát ý.
  • Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng phân tích và xử lý thông tin.
  • Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn. 
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.
  • * Thời gian làm việc: theo ca xoay. Nghỉ 1 ngày/tuần, được hưởng chế độ nghỉ phép khi là nhân viên chính thức

    Ca 1: từ 7h30 đến 15h

    Ca 2: từ 15h đến 22h

* Chế độ đãi ngộ:

  • Thu nhập: từ 4 triệu - 6 triệu đồng theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác.
  • Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
  • Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức, hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động);
  • Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;

·         Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa (40.000đ/ngày), hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty….

·         Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 200 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán

·         Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty (Từ 1 đến 6 tháng lương).

·         Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.

·         Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

www.vnpay.vnQui mô công ty: 250
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with