Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Phó Giám đốc Chi nhánh (phụ trách DVKH)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Ngày cập nhật: 31/08/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh
  • Quản lý công tác bán hàng tại Chi nhánh (mảng huy động và dịch vụ cá nhân, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối,..); Tổ chức khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến Bảo hiểm, Thẻ và Ngân hàng điện tử (ưu tiên khai thác, tiếp thị các khách hàng hiện hữu tại SCB).
  • Quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch
  • Quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
  • Quản lý công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy
  • Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
  • Quản lý việc thực hiện báo cáo cho toàn Chi nhánh về các công việc liên quan với nhiệm vụ được phân công đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng,...

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng CN hoặc vị trí tương đương.

3. Kiến thức:

  •  Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Dịch vụ và chăm sóc khách hàng

4. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng quản lý con người
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng
  • Kỹ năng huấn luyện nhân viên
  • Kỹ năng giải quyết xung đột/ mâu thuẫn
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

www.scb.com.vnQui mô công ty: 4000
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (viết tắt là SCB) địa chỉ: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày...Chi tiết

Các công việc tương tự

Phó Giám đốc Chi nhánh (phụ trách DVKH)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with