Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Phó Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex
Ngày cập nhật: 13/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

- Tham mưu, đề xuất: các công việc về chuyên môn nghiệp vụ, nhân sự, đào tạo liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

• Tổng hợp những vướng mắc, bất cập, đề xuất giải pháp cải tiến việc thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KHDN;

• Tổng hợp và đề xuất kế hoạch thực hiện phát triển KHDN;

• Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi và biến động của thị trường.

• Tư vấn, tham mưu về đào tạo, phát triển nhân sự của Phòng.

- Trực tiếp tác nghiệp:

• Lập kế hoạch hành động, kế hoạch kinh doanh và phân công công việc cho các cán bộ Phòng;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Quản lý

1. Quản lý kinh doanh trực tiếp:

• Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN.

• Thực hiện một cách cẩn trọng cần thiết, hướng dẫn phân tích KHDN và đề xuất các quyết định bán hàng theo chức năng, nhiệm vụ quy định tại các Quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

• Kiểm soát các đề xuất bán hàng được Chuyên viên/Nhân viên KHDN đề xuất trước khi trình lên Giám đốc, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh.

• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.

• Quản lý các KHDN hiện có, lập kế hoạch và chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các Khách hàng phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu.

• Đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ Phòng.

2. Quản lý hành chính:

• Đôn đốc, nhắc nhở cán bộ trong Phòng thực hiện các nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể

• Giám sát, nhắc nhở cán bộ về tác phong làm việc, ý thức xây dựng tập thể, xây dựng văn hóa PGB.

- Đào tạo

• Chỉ đạo và tham gia công tác đào tạo nội bộ, phát triển đội ngũ nhân viên.

• Tổng hợp nhu cầu đào tạo, bổ sung kỹ năng để đề xuất Ban LĐ mở các khóa đào tạo.

- Phối hợp

• Phối hợp nội bộ Phòng/Khối để thực hiện các nhiệm vụ quản lý và kinh doanh trực tiếp.

• Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng, các chi nhánh nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;

• Tiếng Anh (TOEIC: 500);

• Có kinh nghiệm 5 năm trở lên trong mảng tín dụng

• Am hiểu thị trường và có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác;

• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;

• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;

• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;

• Kỹ năng quản lý, tổng hợp, ra quyết định;

• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.

• Sẵn sàng đi công tác;

• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là ngân hàng có tiềm năng rất mạnh với các cổ đông chính là các Tổng Công ty và Doanh Nghiệp tầm cỡ như: Tổng...Chi tiết

Phó Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.8) 3822-6060 hoặc (84.4) 6268-1919
In Partnership with