Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam
Ngày cập nhật: 17/07/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng theo quý, năm và tổ chức thực hiện;
  • Tổ chức triển khai, thực hiện, giám sát và đánh giá các hoạt động của Phòng Chăm sóc khách hàng;
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất;
  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp và báo cáo ý kiến, khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân và đưa ra các phương án cải thiện.
  • Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…;
  • Định kỳ tổ chức đo lường và báo cáo mức độ và hiệu quả của bộ phận chăm sóc khách hàng. Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo định hướng của Công ty;
  • Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, Marketing để chăm sóc khách hàng theo các chương trình quảng cáo, khuyến mãi theo yêu cầu của Công ty;
  • Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát và bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng;
  • Và các công việc khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế / Quản Trị Kinh Doanh / Thương mại, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
  • Kỹ năng đàm phám, ứng xử tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
  • Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo word, excell.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hàng điện tử, gia dụng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
    - Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng, cởi mở, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.

  • Phúc lợi:

    - Chế độ BHXH, BHYT, chế độ phép theo quy định Nhà nước
    - Du lịch, nghỉ mát hàng năm
    - Chế độ thăm hỏi, cưới xin và các chế độ khác

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam

www.tecomen.comQui mô công ty: 1600
Tecomen là Tập đoàn hàng đầu về sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị lọc nước biển,lọc công nghiệp và...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with