Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng/Phó Phòng Quan Hệ Khách Hàng (Tây Ninh)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Ngày cập nhật: 19/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý điều hành họat động kinh doanh của Phòng Quan hệ khách hàng (KHCN/KHDN)
  • Giám sát việc thực hiện, triển khai quy trình, quy chế, hoạt động của Phòng Quan hệ khách hàng (KHCN/KHDN).
  • Quản lý và phát triển khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện huy động vốn, cung ứng dịch vụ thanh toán, dịch vụ khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính, Ngân Hàng.
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng ở các vị trí liên quan đến tín dụng.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (ưu tiên kinh nghiệm quản lý phòng giao dịch)
  • Hiểu biết về pháp luật, xã hội, kinh tế Việt Nam, các đặc điểm ngành nghề sản xuất kinh doanh, các đối tượng tín dụng của ABBANK.
  • Am hiểu nghiệp vụ tín dụng, có khả năng phân tích, đánh giá, thẩm định dự án.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

www.abbank.vnQui mô công ty: 1000 - 4999
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Từ tháng 3 năm 2002, được sự ủng hộ của các cổ đông chiến lược như Tổng công ty Điện...Chi tiết

Các công việc tương tự

Trưởng/Phó Phòng Quan Hệ Khách Hàng (Tây Ninh)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with