Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 17/03/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Quản lý và thực hiện tư vấn chọn sản phẩm và dịch vụ trong danh mục sản phẩm OCB.
  • Thực hiện và giám sát tuân thủ qui định / hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
  • Quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần địa phương do hội sở và đơn vị tổ chức.
  • Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi khách hàng.
  • Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu Phí, lãi Khách hàng.
  • Quản lý, duyệt mở đống các tài khoản cho khách hàng
  • Quản lý các nghiệp vụ Thanh toán (Quốc tế, Trong nước) cho khách hàng
  • Quản lý việc thu, chi tiền mặt cho khác hàng
  • Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thẻ
  • Quản lý hình ảnh ATM
  • Quản lý việc cung ứng các dịch vụ Ngân hàng khác cho Khách hàng
  • Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu đổi mua bán vàng và ngoại tệ
  • Quản lý nghiệp vụ kho quỹ, tiền mặt theo quy định
  • Quản lý việc thực hiện các báo cáo theo quy định
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế
  • 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
  • Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
  • Anh văn giao tiếp
  • Tin học văn phòng (word, powerponit, Excel, Internet
  • Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn
Nhằm xây dựng Ngân hàng Phương Đông trở thành Ngân hàng đa năng với cốt lõi là Ngân hàng bán lẻ, đến năm 2015 là một trong 10 Ngân hàng cổ phần tốt hàng...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.8) 3822-6060 hoặc (84.4) 6268-1919
In Partnership with