Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng

Tập Đoàn C.T Group Việt Nam
Ngày cập nhật: 13/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và thực hiện các tiêu chuẩn để bảo đảm sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.

2. Chỉ đạo và giám sát các hoạt động của đội ngũ nhân viên quan hệ khách hàng để đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn.

3. Sử dụng các công cụ CRM để theo dõi hiệu suất, quản lý hệ thống báo cáo và xác định các cơ hội kinh doanh mới

4. Phối hợp với Marketing & Sales để phát triển cách tiếp cận đối với bán hàng và tiếp thị sản phẩm

5. Liên lạc với khách hàng qua các cuộc gọi, email, hoặc các cuộc họp để đảm bảo họ hài lòng với các sản phẩm / dịch vụ đã mua

6. Sử dụng nền tảng truyền thông xã hội trực tuyến để thu hút khách hàng của họ và cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng

7. Thực hiện các cuộc điều tra hiệu quả để khám phá sự nhận thức của công chúng và ý kiến ​​của khách hàng về sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ

8. Giao tiếp với khách hàng để xác định yêu cầu của họ, thực hiện các điều chỉnh phù hợp và cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

9. Thiết lập mục tiêu công việc và thực hiện các chiến lược có hiệu quả để thực hiện các mục tiêu đặt ra

10. Đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm có giá trị cao và xây dựng hệ thống làm việc lấy khách hàng làm trung tâm;

11. Tổ chức các chiến dịch để tạo ra nhận thức về sản phẩm, tăng cơ sở khách hàng và tạo ra lợi nhuận

12. Tiến hành nghiên cứu để khám phá các kỹ thuật mới để quản lý quan hệ khách hàng

13. Lên kế hoạch công tác để củng cố mối quan hệ giữa công ty và khách hàng

14. Giữ hồ sơ tất cả thông tin, yêu cầu và sở thích của khách hàng

15. Phân tích hành vi của khách hàng, sử dụng công cụ khai thác dữ liệu trong các chương trình bảng tính

16. Theo dõi khách hàng để đảm bảo họ hài lòng với sản phẩm / dịch vụ nhận được.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành có liên quan.

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Bất động sản.

- Yêu thích lĩnh vực phục vụ khách hàng, linh hoạt trong xử lý tình huống.

- Giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý tốt.

- Có thể làm việc dưới áp lực cao.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn C.T Group Việt Nam

www.ctgroupvietnam.com
Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng

Tập Đoàn C.T Group Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with