Thực hiện việc đo lường/kiểm tra rà soát quy trình, hệ thống, dữ liệu báo cáo của các phòng thuộc khối TTDVKH (Hoạt động chăm sóc khách hàng; Dịch vụ bảo hành; Kế hoạch dịch vụ; Vận hành kho linh kiện).
Giám sát hoạt động của các bộ phận thông qua các báo cáo, qua các phân tích và quan sát, chỉ ra các mặt yếu kém còn tồn tại của các bộ phận, đề xuất các giải pháp giải quyết.
Tiếp nhận, phân tích thông tin, kiểm tra/khảo sát để xác định và tư vấn giải quyết vấn đề phát sinh.
Khảo sát thị trường; kiểm soát vận hành của các TTBHUQ & đối tác khác. Theo dõi, phân tích, lập báo cáo kết quả KPI theo từng TTBHUQ/Miền/PIC thuộc khối TTDVKH.
Tham gia xây dựng chính sách bảo hành/thông báo/chính sách hoạt động hỗ trợ khác của TTDVKH và đo lường/kiểm soát việc thực hiện chính sách
Tham gia tư vấn cải tiến quy trình vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hệ thống thông tin, kỹ thuật điện tử.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Có kiến thức về các công cụ phân tích dữ liệu (Excel, Power BI, Google Analytics…)