Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

[Hà Nội] Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/01/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Thực hiện việc đo lường/kiểm tra rà soát quy trình, hệ thống, dữ liệu báo cáo của các phòng thuộc khối TTDVKH (Hoạt động chăm sóc khách hàng; Dịch vụ bảo hành; Kế hoạch dịch vụ; Vận hành kho linh kiện).
  • Giám sát hoạt động của các bộ phận thông qua các báo cáo, qua các phân tích và quan sát, chỉ ra các mặt yếu kém còn tồn tại của các bộ phận, đề xuất các giải pháp giải quyết.
  • Tiếp nhận, phân tích thông tin, kiểm tra/khảo sát để xác định và tư vấn giải quyết vấn đề phát sinh.
  • Khảo sát thị trường; kiểm soát vận hành của các TTBHUQ & đối tác khác. Theo dõi, phân tích, lập báo cáo kết quả KPI theo từng TTBHUQ/Miền/PIC thuộc khối TTDVKH.
  • Tham gia xây dựng chính sách bảo hành/thông báo/chính sách hoạt động hỗ trợ khác của TTDVKH và đo lường/kiểm soát việc thực hiện chính sách
  • Tham gia tư vấn cải tiến quy trình vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hệ thống thông tin, kỹ thuật điện tử.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Có kiến thức về các công cụ phân tích dữ liệu (Excel, Power BI, Google Analytics…)

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs