Employment Information
[HCM] Manager Digital Marketing
| Job level | Manager |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 09/01/2026 |
| Industry | Marketing , Sales / Business Development , Online Marketing |
| Experience | 4 - 5 Years |
Location
Ho Chi Minh
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, chân dung và hành vi Khách hàng trên từng nền tảng: từ đó lên các ý tưởng chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn hoặc theo sự kiện đặc biệt.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing.
- Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh.
- Triển khai và cải thiện chất lượng contentvới công cụ SEO và Google Analytics.
- Thực hiện setup các chiến dịch quảng cáo các nền tảng online: Webs, Facebook Ads, Google, Zalo OA...để tăng tương tác và doanh số bán hàng trực tuyến.
- Tổng hợp dữ liệu, phân tích mức độ hiệu quả của các chiến dịch kinh doanh; gửi báo cáo hiệu suất đếntrưởng phòng Marketing, đồng thời đề xuất cải tiến đểtối ưu hóa hiệu quả.
- Đánh giá nhân sự trong team định kỳ, đàotạo nhân viên thuộc team phụ trách.
- Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan: Sáng tạo, Kế toán, Hành chính, Nhân sự...
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Trình độ: Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, quan hệ công chúng, … hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng phòng Marketing- phụ trách chuyên sâu về Digital
3. Kiến thức :
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp tốt vì công việc yêu cầu nhiều giấy tờ và thông tin cần lưu trữ.
- Có hiểu biết về cách quản trị doanh nghiệp.
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking).
- Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng quản trị thay đổi.
- Kỹ năng tư duy chiến lược.
- Kỹ năng giao việc và quản lý công việc.
- Kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng tạo động lực.
- Kỹ năng tuyển chọn và phát triển nhân sự
- Kỹ năng quản trị xung đột.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và bám sát kết qủa.
Quyền lợi: