- Tìm kiếm, mở rộng phát triển khách hàng mới/ hệ thống Siêu thị, Đại lý, NPP kênh GT & HRC khu vực miền bắc + miền trung (Đà Nẵng trở ra).
- Lập tuyến bán hàng, viếng thăm khách hàng mỗi ngày trong khu vực phụ trách đạt chỉ tiêu của công ty về Doanh số, số lượng KH chăm sóc...
- Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng.
- Triển khai các hoạt động Marketing, chương trình khuyến mãi công ty đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh thu, sản phẩm và khách hàng (Chỉ tiêu Tháng, Quý, Năm).
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng phòng và BTGĐ phân công.
Quản lý khách hàng:
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các công việc: ký hợp đồng/CTKM, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Quản lý nguồn dữ liệu KH của công ty: Kênh bán/ Hàng hóa / Doanh thu… Tuyệt đối không chia sẻ thông tin data ra bên ngoài.
- Xây dựng mối quan hệ và phục vụ tốt với khách hàng. Là đầu mối làm việc trực tiếp, đại diện Công ty giao dịch với nhà phân phối/đại lý, Nhà hàng, khách sạn.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng và doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách.
Báo cáo, lập kế hoạch bán hàng theo thị trường
Job Requirement
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh.
- Kinh nghiệm từ 1 năm ngành F&B, FMCG…
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi:
- Hỗ trợ ăn ca.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
- Tổ chức tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
- Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán.
- Thưởng lễ, Tết theo kết quả hoạt động kinh doanh.