· Lên kế hoạch truyền thông về văn hóa doanh nghiệp.
· Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,…
· Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên.
· Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
· Định hướng truyền thông hình ảnh công ty ra ngoài nhằm xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
· Triển khai các cuộc thi online cho sinh viên, các mini game trên fanpage, tổ chức các hoạt động, chương trình truyền thông nhằm thu hút sinh viên chuyên ngành để tạo nguồn ứng viên.