- Quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Mua hàng
- Phân công công việc cho các thành viên trong Bộ phận mua hàng;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua nguyên vật liệu, phụ kiện, máy móc cho nhà máy
- Phụ trách mua hàng trong nước và nước ngoài các loại gỗ, veneer/ nguyên vật liệu, phụ kiện
- Đối chiếu nguyên vật liệu yêu cầu với danh sách chính để xác định nhu cầu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế;
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, so sánh giá, trình duyệt giá, tạo PO và trình duyệt theo quy trình mua hàng;
- Làm hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc;
- Theo dõi đơn giá và đàm phán giá cả với nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ hàng về, đối chiếu số lượng, xem công nợ nhà cung cấp.
- Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng và các thủ tục liên quan;
- Hướng dẫn hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên giao.
* Số lượng: 02 vị trí (01 cho Nhà máy Sofa, 01 cho Nhà máy Đồ gỗ Nội thất)
* Địa điểm làm việc: tại Nhà máy TTF Bình Dương. Thời gian từ 7h30-16h. Có xe đưa rước hàng ngày từ Thủ Đức/ Hàng Xanh/ Ngã Tư Bình Phước
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Giám sát mua hàng nhập khẩu hoặc mua hàng ở các công ty Nội-ngoại thất/ Sản xuất gỗ (có nguyên vật liệu nội thất như vải, da, phụ kiện cho sofa, gia công gỗ và gia công hàng trắng, veneer, hóa chất, dầu màu, kính đá, KKL, phụ kiện, tay nắm, hóa chất, keo sơn, CCDC, thi công công trình...;
- Ngoại ngữ: yêu cầu tiếng Anh hoặc tiếng Hoa tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền đạt, giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và khoa học;
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên, teamwork;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);
- Biết sử dụng SAP, TDS, Power BI là một lợi thế
Similar jobs