Tìm việc dễ dàng...

Đào tạo nghề thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng?

10/12/2022 08:00 GMT+7

Nghề thẩm mỹ có xu hướng thịnh hành trong những năm trở lại đây bởi tiềm năng phát triển, cơ hội việc làm rộng mở cùng mức thu nhập ổn định.

Đào tạo nghề thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng? - Ảnh 1.

Nghề thẩm mỹ - Top nghề thịnh hành của giới trẻ hiện đại

Nghề thẩm mỹ là gì và tiềm năng phát triển ra sao?

Nghề thẩm mỹ hay còn gọi là nghề làm đẹp là một lĩnh vực rất rộng với đa dạng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Một số nghề hot hiện nay như Kỹ thuật viên Spa, Phun xăm thẩm mỹ, Nối mi, Nails, Tư vấn viên thẩm mỹ,...

Với tiềm năng phát triển như hiện nay, hàng ngàn Spa mở mới mỗi năm kéo theo đó là tình trạng "khát nhân lực". Để tìm được một nơi đào tạo uy tín chất lượng là mối bận tâm lớn của rất nhiều người yêu thích và có nhu cầu học nghề này.

Trường thẩm mỹ ANA - Điểm sáng trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ tại Việt Nam

Được biết, ANA là đơn vị đào tạo nghề làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Thu hút hơn 5000+ học viên theo học và đạt được những thành công nhất định.

Đơn vị này không chỉ dành được niềm tin của học viên trong nước mà cả những Kiều bào ở Nhật, Mỹ và Canada cũng chọn trở về Việt Nam để học khóa thẩm mỹ tại đây.

Đào tạo nghề thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng? - Ảnh 2.

Khóa Kỹ thuật viên Spa thu hút hàng ngàn học viên

Hiện nay, ANA đang đào tạo 4 khóa chính: Kỹ thuật viên Spa; Phun xăm thẩm mỹ; Nối mi; Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ. Đây được xem là nơi đào tạo Uy tín - Chất lượng đáng để theo học.

Với những ưu điểm vượt trội trong chương trình đào tạo cùng chất lượng đầu ra, ANA đã góp phần cung ứng cho ngành làm đẹp một đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Được các đối tác tuyển dụng đánh giá hài lòng không chỉ về kỹ năng tay nghề mà cả thái độ chuyên nghiệp của học viên khi đi làm.

Đào tạo nghề thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng? - Ảnh 3.

Chính sách cam kết đầu ra vượt trội tại trường

Các khóa học ở đơn vị này đào tạo trong thời gian ngắn từ 1 - 3 tháng nhưng có lộ trình học rõ ràng, giáo trình độc quyền được biên soạn sát với nhu cầu thực tế của nhà tuyển dụng dưới sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong nghề.

Ngoài ra, trường thẩm mỹ ANA đầu tư rất lớn vào cơ sở vật chất với 2 tòa nhà lớn nằm trong khu Cityland, 14 phòng học trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại. Các phòng lý thuyết - thực hành tách biệt để học viên có môi trường học toàn diện nhất.

Đặc biệt, theo trường cho biết, sẽ cam kết việc làm cho học viên bằng văn bản, đảm bảo học viên có việc làm ổn định khi ra trường với mức thu nhập khởi điểm từ 8 - 15tr/tháng.

Sau khóa học, nhiều học viên trở thành Quản lý/Trưởng nhóm và tự tin mở tiệm làm chủ chỉ trong thời gian ngắn. Tất cả những thành công đó của học viên phần nào khẳng định cho chất lượng đào vượt trội tại ANA.

Thông tin liên hệ:

Trường thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy

Địa chỉ: Số 5, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website: https://ana.edu.vn/

Hotline: 0963.540.566