Tìm việc dễ dàng...

React Native Developer và những kỹ năng, kinh nghiệm cần biết

26/01/2024 10:05 GMT+7

Các React Native Developer chính là người đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và tạo ra một hệ thống ứng dụng đa dạng. Vậy chính xác thì React Native Developer là ai và họ có nhiệm vụ gì? CareerBuilder sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết sau đây!

N

● Có kinh nghiệm về Reactjs và hiểu rõ các nguyên tắc cốt lõi của nó.

● Biết triển khai ứng dụng cho các nền tảng Android and iOS.

● Kiến thức, kỹ năng - kinh nghiệm về Angular JS.

● Nền tảng kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về lập trình 00P và mô hình về MVC.

Ngoài ra, các ứng viên đã từng là kỹ sư IT giàu kinh nghiệm về lập trình React Native trên Native App hoặc Hybrid App cũng sẽ được ưu tiên.

Thành thạo Native App hoặc Hybrid App - Ảnh: Internet.

Thành thạo Native App hoặc Hybrid App - Ảnh: Internet.

3.2 Phẩm chất cần có

Bên cạnh kiến thức và kỹ năng, yếu tố tiếp theo mà bộ phận tuyển dụng đòi hỏi là tính cách và phẩm chất của ứng viên. Một lập trình viên React Native xuất sắc cần có tinh thần và thái độ làm việc nhóm tốt. Trong quá trình làm việc, sự hợp tác với các thành viên trong nhóm là rất quan trọng để tạo ra hiệu quả công việc và mang lại những ứng dụng hoàn hảo.

Phẩm chất quan trọng nhất chính là tinh thần ham học hỏi. Đây là phẩm chất không thể thiếu ở bất cứ công việc nào. Một lập trình viên giỏi là người không ngừng trau dồi, hoàn thiện về kiến thức cũng như trình độ chuyên môn để phục vụ công việc được hiệu quả nhất.

4. Cơ hội việc làm và mức thu nhập của React Native Developer

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ, ngành công nghệ thông tin đang là một trong những ngành "hot". Đây không chỉ là lĩnh vực có mức thu nhập cực kỳ đáng mơ ước đối với tất cả mọi người mà còn phù hợp với xu thế hiện nay.

Theo CareerBuilder khảo sát, hiện nay trung bình một React Native Developer sẽ "bỏ túi" khoảng từ 13 đến 27.8 triệu đồng mỗi tháng. Tùy thuộc vào quy mô, độ phức tạp của dự án mà mức lương của React Native Developer có thể cao hơn.

Lương trung bình của lập trình viên React Native - Ảnh: Internet.

Lương trung bình của lập trình viên React Native - Ảnh: Internet.

Hiện nay, mọi thứ từ ứng dụng web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và máy chủ đều có thể thực hiện dễ dàng với JS. Lập trình viên front-end chỉ cần hiểu biết về lĩnh vực React Native là đã có thể thiết kế front-end cho ứng dụng web cũng như ứng dụng di động một cách thuận tiện.

Hầu hết các ngôn ngữ lập trình hiện nay đều dựa trên React Native. Việc học React Native đã mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho cộng đồng lập trình viên bởi đây chính là công cụ lập trình di động đa nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Một số nền tảng phổ biến sử dụng ngôn ngữ lập trình React Native có thể kể đến như Facebook, Airbnb, Instagram, Skype, Discord,...

5. Tìm việc làm React Native Developer ở đâu?

Nhu cầu tuyển dụng React Native Developer trên thị trường việc làm hiện nay là vô cùng lớn. Do đó, cơ hội tìm kiếm việc làm dành cho các ứng viên cũng rộng mở hơn. Tuy nhiên, nhiều ứng viên vẫn còn băn khoăn không biết tìm việc làm React Native Developer ở đâu tốt nhất.

Sự phát triển của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet đã giúp người lao động dễ dàng tìm được việc làm như ý mà không cần phải đến các trung tâm tuyển dụng hay nhờ bạn bè giới thiệu. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm được công việc như mong muốn thông qua các nền tảng tuyển dụng trực tuyến. Careerbuilder.vn chính là trang thông tin tuyển dụng hoàn hảo dành cho bạn.

CareerBuilder không chỉ giúp ứng viên nhanh chóng tìm được công việc phù hợp mà còn chia sẻ nhiều tin tức hữu ích về đa dạng ngành nghề. Tại đây, ứng viên dễ dàng tìm thấy công việc hấp dẫn với danh sách việc làm vô cùng đa dạng và được cập nhật liên tục mỗi ngày.

Trên đây là những thông tin chi tiết về công việc React Native Developer cũng như cơ hội nghề nghiệp và mức lương trung bình của vị trí này. Mong rằng với những nội dung này đã giúp bạn tìm được một công việc lập trình viên ưng ý.