![]() |
Địa điểm: Masan MEATLife - Đường số 9, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Biên Hòa
Qui mô công ty: 1.000-4.999
Vị trí / Chức danh | Tỉnh/Thành phố | Mức lương | Ngày cập nhật |
---|
Sales Executives - B2B & HORECA (Hà Nội) (Mới) | Hà Nội | Cạnh tranh | 02-03-2021 |
Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Kênh B2B & HORECA (Hà Nội) (Mới) | Hà Nội | Cạnh tranh | 02-03-2021 |
Sales Manager - Specialty (B2B & HORECA) (Mới) | Hồ Chí Minh | Cạnh tranh | 02-03-2021 |
Nhân Viên Kế Toán Kho Cân - Đồng Nai | Đồng Nai | Cạnh tranh | 02-03-2021 |
Brand Manager (Feed Business) | Hồ Chí Minh, Đồng Nai | Cạnh tranh | 02-03-2021 |
BÁC SĨ THÚ Y | Hà Nam | Cạnh tranh | 02-03-2021 |
Masan MEATLife (MML) là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng nền tảng 3F “từ trang trại đến bàn ăn” với chuỗi giá trị tích hợp, nhằm cung cấp các sản phẩm thịt có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, truy xuất được nguồn gốc và giá cả hợp lý.
Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu dẫn dắt ngành thịt Việt Nam, MML đã chọn điểm khởi đầu trong chuỗi cung ứng thịt là thức ăn chăn nuôi bằng việc hợp nhất hai công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam là ANCO và Proconco vào năm 2015, và ra mắt sản phẩm “Bio-zeem” – thương hiệu dẫn đầu về hiệu suất. Công ty đã quyết liệt đầu tư vào phần còn lại của chuỗi cung ứng - trang trại, nhà máy chế biến, chuỗi bán lẻ - trong 2 năm 2017, 2018 để ra mắt người tiêu dùng thương hiệu thịt mát MEATDeli vào cuối năm 2018. Thịt mát MEATDeli là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế biến tiêu chuẩn châu Â