Tìm việc dễ dàng...

BAYA Furniture & Decoration

BAYA Furniture & Decoration

Địa điểm

Trụ sở Văn phòng Công ty tại Hà Nội: BAYA CT6 Mỹ Đình, đường Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội; Tại HCM: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. HCM.


Thông tin công ty
  • Qui mô công ty: 600
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn
  • Website: www.baya.vn
560 followers

Giới thiệu về công ty

Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.

Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.

Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.

Thông điệp từ BAYA Furniture & Decoration

Sứ Mệnh

- Mang Lại những sản phẩm & dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.

Tầm Nhìn

- Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.

- Giá Trị Cốt Lõi

1. Tin Cậy: Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.

2. Không Tự Hài Lòng: Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, đễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.

3. Tư Duy Làm Chủ: Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.

4. Dùng data để đưa ra quyết định: Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.