Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công
Hồ Chí Minh
Hà Nội và các tính Miền Bắc (Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh)
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm… từ công ty đến các khách hàng.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
tìm hiểu công ty tại: naviva.com.vn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành: kinh tế, hóa học, công nghệ sinh học, y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh,... .
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
Có sức khỏe tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.
QUYỀN LỢI:
Lương + Thưởng doanh số Tháng + Quý + Thưởng Lễ / Tết, lương tháng 13,14,15 ..... =====> THU NHẬP LÊN ĐẾN 25 Triệu/tháng
Công tác phí.
Các hoạt động Team building hàng năm.
Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép năm theo quy định.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.