Làm việc trực tiếp với đại diện nhãn hàng:
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Triển khai các họat động thị trường thông qua đội ngũ kinh doanh
- Tìm kiếm các cơ hội mở rộng thị trường (GTM, kênh, phân loại khách hàng...)
- Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng nhân sự kinh doanh
- Phụ trách các dự án thúc đẩy doanh số (Building block)
- Đánh giá hiệu quả các dự án triển khai và đưa ra đề xuất cải thiện
- Rà sóat đánh giá các yếu tố nền tảng (bao phủ, phân phối, đơn hàng, viếng thăm, Must selling SKU), chương trình tập trung hàng tháng.
- Training/coaching đội ngũ kinh doanh
Quản lý vận hành:
- Đảm bảo các quy trình và hiệu quả thực thi của đội ngũ kinh doanh
- Đảm bảo các KPI vận hành của NPP (service-level)
- Các họat động đầu tư hỗ trợ thị trường
- Kế hợp cùng các phòng ban nội bộ đảm bảo việc tuân thủ quy trình vận hành:
- Hậu cần: giao nhận & kho bãi
- Công nợ thị trường
1. Trình độ học vấn/chuyên môn/văn hóa: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Ưu tiên đại học: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, thương mại, quản trị nhân lực...
2. Kinh nghiệm: từ 3 năm đến 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm tại các Cty. trong lĩnh vực: Hóa mỹ phẩm, FMCG
- Ưu tiên kinh nghiệm ASM các công ty đa quốc gia
Các công việc tương tự