Thông Tin Tuyển Dụng
Assistant Trade/Brand Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 35,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân |
Kinh nghiệm | 4 - 6 Năm |
06/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Nhân viên chính thức
30 Tr - 35 Tr VND
4 - 6 Năm
Quản lý
31/12/2024
· Xây dựng và triển khai chiến lược Trade Marketing:
- Thiết kế và triển khai các hoạt động thương mại tại điểm bán, bao gồm chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm (merchandising), sampling, và các hoạt động trải nghiệm sản phẩm.
- Tích hợp chiến lược Trade Marketing với chiến lược tổng thể của thương hiệu và các chương trình Marketing.
- Đảm bảo thực thi hiệu quả các hoạt động tại điểm bán theo tiêu chuẩn đã đề ra.
· Quản lý và phát triển danh mục sản phẩm (Category Management):
- Nghiên cứu thị trường, hành vi mua sắm của khách hàng và hiệu quả của danh mục sản phẩm để đưa ra các đề xuất chiến lược.
- Phát triển và tối ưu hóa cơ cấu danh mục sản phẩm phù hợp với từng kênh phân phối, từng vùng thị trường.
- Xây dựng kế hoạch định vị và phát triển từng nhóm sản phẩm theo mục tiêu kinh doanh.
· Quản lý ngân sách và hiệu quả đầu tư (ROI):
- Lập kế hoạch và theo dõi ngân sách Trade Marketing, đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong chi tiêu.
- Đánh giá hiệu quả đầu tư (ROI) của từng chương trình và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
· Phân tích dữ liệu và lập báo cáo:
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, thị trường và khách hàng để đưa ra các quyết định chiến lược.
- Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ về hiệu quả chương trình, tình hình thực hiện kế hoạch và những khuyến nghị cải tiến.
· Hỗ trợ kênh bán hàng:
- Hỗ trợ & xây dựng bộ tài liệu (Sales Tool Kit) cho đội ngũ bán hàng về các chiến lược danh mục sản phẩm, cách thức thực thi chương trình tại điểm bán.
- Đảm bảo đội ngũ kinh doanh hiểu rõ và thực hiện định hướng Trade Marketing.
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các lĩnh vực có liên quan.
· Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 4-6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing, Category Management hoặc Business Development nghành hàng FMCG, Hóa Mỹ Phẩm…
- Am hiểu sâu về hệ thống kênh phân phối (General Trade, Modern Trade, E-commerce,..) và hành vi mua sắm của khách hàng.
· Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ, đặc biệt là dữ liệu doanh số và thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch chiến lược và tổ chức thực thi hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, PowerPoint) và phần mềm phân tích dữ liệu (Power BI, Tableau là lợi thế).
· Kỹ năng cá nhân:
- Kỹ năng làm việc chủ động, độc lập, giao tiếp tốt, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề phát sinh.
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm, team-work, chú trọng chi tiết, tỉ mỉ.
- Ưu tiên kĩ năng giao tiếp và xử lý công việc bằng Tiếng Anh tốt.
** Quyền lợi được hưởng:
** Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:30 - 18:00), nghỉ trưa 1h30 và Thứ 7 (8:30 - 12:30)
Các công việc tương tự