Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Chuyên viên - Bộ phận Hỗ trợ kinh doanh BHNT - Phòng Quản lý kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ - Khối Khách hàng Cá nhân

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc


    - Thực hiện các công việc hướng dẫn ĐVKD thực hiện các báo cáo chi tiết, báo cáo tổng hợp phục vụ hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.

    - Thực hiện các công việc liên quan đến lương, thưởng, hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.

    - Thực hiện báo nguồn theo quy định báo nguồn nội bộ trong từng thời kỳ với các khoản tiền đi và tiền về thuộc nghiệp vụ quản lý của Trung tâm.

    - Thực hiện xây dựng hệ thống các báo cáo và quản trị hệ thống báo cáo số liệu bảo hiểm nhân thọ (báo cáo kinh doanh ngày, báo cáo hoa hồng, số liệu kết quả chương trình thi đua…);

    - Đề xuất xây dựng phần mềm quản lý hoạt động bảo hiểm nhân thọ của Ngân hàng;

    - Đầu mối làm việc với công ty bảo hiểm về việc kết nối với các hệ thống liên quan đến hoạt động bảo hiểm nhân thọ của công ty bảo hiểm.

    - Thực hiện các công việc liên quan đến công tác truyền thông, xây dựng ấn phẩm, tài liệu triển khai hoạt động bảo hiểm nhân thọ

    - Làm việc với các đơn vị về việc góp ý văn bản và các công việc khác có liên quan.

    - Đầu mối thực hiện các báo cáo về bảo hiểm nhân thọ và báo cáo chung của Trung tâm theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước và các cấp có thẩm quyền của Ngân hàng.

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý Phòng, lãnh đạo Trung tâm.

    - Quản lý và lưu trữ toàn bộ văn bản, hợp đồng liên quan đến hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ (hợp đồng đại lý, công văn, tờ trình, thông báo, quy trình…) của Trung tâm.


Yêu Cầu Công Việc


    1. Trình độ

    - Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.

    - Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.

    2. Kiến thức

    - Hiểu biết về hoạt động Bảo hiểm và Ngân hàng.

    - Am hiểm về bảo hiểm và luật KDBH.

    3. Kinh nghiệm

    - Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc về bảo hiểm nhân thọ.

    4. Các yêu cầu khác.

    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

    - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

    - Có khả năng đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc.

    - Kỹ năng văn phòng tốt (words, excel, SQL, VBA…).

    - Kỹ năng tổng hợp/phân tích số liệu và báo cáo.

    - Kỹ năng thực hiện các báo cáo tổng quan.

    - Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ các quy định quy trình nội bộ của Ngân hàng.

    - Tính cam kết và khả năng gắn bó với Ngân hàng cao.

    5. Hướng dẫn nộp hồ sơ

    • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
    • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển​​ - Họ và tên ứng viên
    • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:  
    • HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển​​ - Họ và tên ứng viên
    • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
    • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
    • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

    LƯU Ý: 

    • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
    • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
    • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
    • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.   
    • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự