Tìm việc dễ dàng...

Dai-ichi Life Việt Nam

Chuyên viên Cao cấp Chăm sóc Khách hàng (Customer Care Senior Executive – Team Hotline)

Công ty TNHH Dai-ichi Life Việt Nam
Địa điểm

Singapore

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu

  • Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

2. Trách nhiệm

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi;

- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5-6 giờ;

- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80-100 ca tiếp nhận.

  • Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)

  • Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị… 
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng
  • Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

  • Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh
  • Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
  • Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

Thách thức

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự