Cung cấp và hỗ trợ thông tin về chương trình học tập và hệ thống học tập online tới sinh viên.
Tiếp nhận, điều phối, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của sinh viên để đảm bảo sinh viên hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các hoạt động bổ trợ trong suốt quá trình học tập của sinh viên, cựu sinh viên.
Đảm bảo KPI học tập của sinh viên (tỷ lệ thu học phí, số lượng sinh viên, số đo mức độ hài lòng dịch vụ của sinh viên).
------------------
QUYỀN LỢI:
Tổng thu nhập từ 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ/tháng.
Trong đó:
Lương cứng theo level: từ 9.000.000 - 17.500.000 VNĐ/tháng
Lương KPI theo kết quả công việc, trung bình từ 15.000.000 VNĐ – 40.000.000 VNĐ/quý.
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng.
Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,...
Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh năm 1999 – 1992.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh, tâm lý học,...
Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
Sử dụng các ứng dụng văn phòng excel, powerpoint, các ứng dụng internet đặc biệt Google Suite (G-Sheet, G-Slide, G-Meet …)
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Tầng 1-2, tòa QCoop Building, số 150 Nguyễn Xí, phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM