Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân... Chi tiết

Nhận thông báo việc làm của công ty.

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Từ Sơn - Bắc Ninh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    18/11/2019

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các giao dịch tại quầy và đảm bảo chất lượng dịch vụ theo yêu cầu.
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);
  • Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
  • Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu              

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm:  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính

Kỹ năng               

  • Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng

Quyền lợi:

  • Lương cạnh tranh
  • Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
  • Ngày phép: 14 ngày/năm
  • Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
  • Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank.

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Từ Sơn - Bắc Ninh

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with