Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

SCI Group
Ngày cập nhật: 25/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận, giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của Tập đoàn qua nhiều kênh tương tác: Tổng đài, Facebook, Chat,
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đăng ký tư vấn từ Tổng đài, bộ phận Marketing và thực hiện các cuộc gọi outbound nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chi tiết cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi Khách hàng sử dụng dịch vụ (gọi điện 03 lần sau khi Phẫu thuật);
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại theo Quy định;
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh tổ chức các events (làm công tác Lễ tân + tư vấn khách hàng).
- Phối hợp bộ phận Marketing tổ chức các hội thảo, triển khai các chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.

Yêu Cầu Công Việc

- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng;

- Có tư duy về sales;

- Chất giọng chuẩn, không ngọng.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

SCI Group

http://scigroup.com.vn/Qui mô công ty: 1000
Tập đoàn SCI ( Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

SCI Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with