Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên Hỗ trợ bán hàng (Sale Admin)

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Ngày cập nhật: 17/07/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD

- Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả

- Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…

- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…

2. Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.

- Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.

3. Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:

- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp và BLĐ: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mớil, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

- Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.

4. Thực hiện các công việc khác:

- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan

- Theo dõi và cập nhật tình hình biến động NS phòng và cung cấp thông tin kịp thời cho phòng NS

- Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…

(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.

- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.

- Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

- Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

http://dailinhgroup.vn/vi/Qui mô công ty: 100-499
Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Sale Admin Hỗ trợ bán hàng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên Hỗ trợ bán hàng (Sale Admin)

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên Hỗ trợ bán hàng (Sale Admin)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with