- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
11/12/2023
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt hội nghị, tiệc cưới và các loại tiệc khác từ nhiều nguồn.
- Kiểm tra tình trạng phòng hội nghị, sảnh tiệc sẵn có và đảm bảo giá phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Tạo và lưu thông tin đặt phòng hội nghị, tiệc trên hệ thống, chuyển thông tin khách cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
- Cập nhật thay đổi, điều chỉnh đặt hội nghị, tiệc, đặt cọc, thanh toán dịch vụ.
- Cung cấp thông tin phục vụ khách với các bộ phận liên quan.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ, theo sát chủ tiệc đến khi tiệc kết thúc.
- Bán hàng cho nhà hàng và các dịch vụ liên quan tại Resort.
- Mở rộng và tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp lớn tại địa phương và các khu vực lân cận Resort.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 23-35 tuổi. Hiểu thị trường khu vực Bình Dương và TP.HCM
- Tốt nghiệp ĐH Kinh tế, ưu tiên có kịnh nghiệm trong lĩnh vực Hospitality, kinh doanh sản phẩm dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.
- Làm việc năng động, chủ động.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sale các lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
- Anh văn giao tiếp, anh văn thương mại.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
25 - 45
- Lương:
Cạnh tranh