- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. Nghiên cứu đối thủ, rà soát đánh giá và đề xuất thay đổi phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Xây dựng, đề xuất, triển khai các chiến lược Marketing và truyền thông cho công ty. Đảm bảo hiệu quả về Marketing và truyền thông dựa trên các mục tiêu đã đề ra.
- Lên ý tưởng, vận hành và tối ưu các chiến dịch, quản lý theo dõi tiến độ, báo cáo hiệu quả quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Youtube… Ads theo từng giai đoạn, từng mục. tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai SEO cho các từ khóa liên quan đến hoạt động của Công ty. Tối ưu các nội dung landing page.
- Phát triển hình ảnh, thương hiệu của công ty.
- Có kiến thức về quảng cáo, Marketing
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng tốt các công cụ Marketing online (FanPage Facebook, Google Ads) và văn phòng.
- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch Social Media, Online Digital Marketing.
- Siêng năng, ham học hỏi, tinh thần teamwork.
Các công việc tương tự