Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Đại lý và ban Lãnh đạo Công ty về các nhiệm vụ marketing của chi nhánh;
Chủ động báo cáo trực tiếp với Giám đốc Đại lý và ban Lãnh đạo Công ty về các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ marketing thuộc phạm vi thực hiện.
Nhiệm vụ cụ thể:
Nội dung công việc chính :
Tham gia các hoạt động marketing online và offline của Đại lý;
Quản trị và theo dõi hoạt động website, fanpage. Xây dựng kế hoạch marketing đa kênh: fanpage, seeding, website, thị trường (offline),...;
Phân tích xu hướng, đặc điểm khách hàng từ dữ liệu marketing để cung cấp tới bộ phận kinh doanh và remarketing;
Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu quảng cáo trên nền tảng Facebook, Google;
Xây dựng nội dung, hình ảnh sản phẩm, Công ty trên các kênh bán hàng Online;
Thành thạo Microsoft Office, có khả năng thiết kế, dựng video cơ bản;
Xây dựng kế hoạch bán hàng với từng nhóm sản phẩm theo tháng;
Triển khai các sự kiện marketing: tham gia tổ chức sự kiện, chương trình khai trương, lái thử,… của Đại lý;
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh. Khảo sát, đánh giá thị trường tại các khu vực nội thành Hà Nội và toàn quốc;
Tham gia quay, edit video, chụp ảnh sản phẩm đăng tải trên các báo, fanpage. Lên kế hoạch chụp ảnh, quay video, làm ấn phẩm cho sản phẩm, showroom và kho hàng;
Tham gia kiểm tra, hỗ trợ các hoạt động của phòng marketing HO (Quy mô 04 người);
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh;
Xây dựng kế hoạch marketing từng tháng với từng dòng xe phù hợp với định hướng nhà máy và sản lượng đại lý;
Triển khai các sự kiện marketing: Fun driving (dịch vụ lưu động), lái thử xe, Road show (lái xe qua các cung đường để quảng cáo), từ thiện, kỷ niệm công ty, sinh nhật...
Nghiên cứu thị trường các dòng xe mới, giá bán, khuyến mãi...
Báo cáo hoạt động từng tuần, tháng, quý và năm;
Đo lường, thống kê, báo cáo số liệu từ quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học;
Chuyên ngành: Marketing/ Truyền thông/ Quản trị kinh doanh/ Ngoại thương;
Am hiểu về ngành bán lẻ, ô tô, xe điện và về nghiên cứu thị trường là 1 lợi thế;
Ưu tiên ứng viên có kết nối xã hội mạnh;
Chăm chỉ, hết mình trong công việc;
Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh: Photoshop, AI,...;
Ưu tiên ứng viên hiểu biết sâu các công cụ SEO/ nền tảng quảng cáo như Google adword/ Zalo Ad/ Facebook Ad/…
Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Kinh tế…
Hiểu biết về Marketing truyền thống, digital marketing;
Có khả năng làm việc nhóm;
Thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới;
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, khả năng chịu áp lực cao;
Kỹ năng giao tiết tốt, nhạy bén;
Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh: Photoshop, AI,..., quay, chụp, edit video;
Biết sắp xếp tổ chức công việc & có kỹ năng làm việc từ xa.