- Sử dụng các công cụ chuyên biệt nghiên cứu thị trường, sản phẩm ngành phần mềm – công nghệ thông tin; - Tìm hiểu các xu hướng công nghệ mới, đánh giá tính khả thi khi đưa vào áp dụng - Nghiên cứu các sản phẩm chuyên biệt trên thị trường, từ đó đánh giá và đề xuất các tính năng mới cho sản phẩm của công ty - Tổng hợp, phân tích thông tin và đề xuất ý tưởng cho sản phẩm mới, phối cùng BA và team cùng nghiên cứu và triển khai - Khảo sát, phân tích ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm và đề xuất phương án cải tiến - Các công việc khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng - Độ tuổi 9x - Có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí R&D, data analyst, product manager, marketing manager, chuyên viên/ trưởng nhóm/ trường phòng quản lý rủi ro .... - Đã làm trong ngành IT ít nhất 1 năm - Có kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu và phân tích thông tin - Hiểu biết về kinh doanh và xu thế kinh doanh, biết khai thác nhu cầu khách hàng - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm - Có kiến thức về phát triển mobile app/ web - Kỹ năng giao tiếp linh hoạt - Hiểu biết cơ bản về Agile, scrum - Có bộ công cụ nghiên cứu và phân tích