Mô tả Công việc
1. Thực hiện các đề xuất, nghiên cứu, xây dựng phát triển các sản phẩm dịch vụ theo phân công của Lãnh đạo phòng
- Thực hiện các chương trình khảo sát, nghiên cứu thông tin sản phẩm, dịch vụ các ngân hàng trên thị trường, đánh giá, so sánh sản phẩm, dịch vụ của VietABank với các ngân hàng trên thị trường, từ đó đề xuất các cải tiến, xây dựng mới sản phẩm, dịch vụ VietABank;
- Thực hiện rà soát lại các sản phẩm, dịch vụ để sửa đổi các điểm yếu, điểm chưa hợp lý của các sản phẩm, dịch vụ hiện có;
- Thực hiện các đề xuất, ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ hoặc gói sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ định hướng phát triển của VietABank trong ngắn hạn và dài hạn;
2. Thực hiện việc xây dựng, sửa đổi, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình về sản phẩm, dịch vụ theo phân công của Lãnh đạo phòng
- Thực hiện việc sửa đổi, cải tiến và xây dựng mới các sản phẩm, dịch vụ VietABank;
- Thực hiện việc soạn thảo, ban hành các quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn,… về việc sửa đổi, cải tiến và xây dựng mới;
- Thực hiện các kịch bản test cho từng sản phẩm (nếu có) để đảm bảo sản phẩm đưa tới khách hàng đúng với các quy định;
- Thực hiện test các sản phẩm trên bản test và bản pilot trước khi cung cấp sản phẩm cho khách hàng;
- Tính toán hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ trước khi đưa sản phẩm ra thị trường;
- Làm việc với các phòng/ ban Hội sở và các đơn vị kinh doanh toàn hàng để sửa đổi, hoàn thiện các quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn.
3. Thực hiện các chương trình huy động vốn, cho vay, cho vay nhà dự án theo từng thời kỳ theo phân công của Lãnh đạo phòng
- Thực hiện việc xây dựng các chương trình huy động vốn, cho vay để phục vụ cho các hoạt động cần thiết của ngân hàng;
- Thực hiện việc xây dựng chi tiết các chương trình đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của ngân hàng, nhà nước và pháp luật;
- Tiếp nhận và xử lý các vướng mắc, thắc mắc của khách hàng, đơn vị kinh doanh về sản phẩm, dịch vụ VietABank.
VietABank đã có hơn 16 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Đam mê, Trung thành. Một hành...Chi tiết VietABank đã có hơn 16 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Đam mê, Trung thành. Một hành trình đầy tự hào của VietABank, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ những con người VietABank. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc trách nhiệm, năng suất và chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ, phúc lợi, thỏa đáng và cạnh tranh.
LÀ NHÂN VIÊN CỦA VIETABANK
► Bạn sẽ có hơn 1500 đồng nghiệp tại hơn 97 điểm giao dịch đang hoạt động trên khắp các vùng miền. Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều nét văn hóa thú vị khi cộng đồng và các mối quan hệ của bạn được mở rộng từ Bắc chí Nam, từ đồng bằng đến cao nguyên.
► Bạn được chú trọng đào tào nâng cao năng lực của bản thân với những phương thức học tập tiên tiến giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tốt nhất.
► Môi trường làm việc trách nhiệm và thân thiện với các hoạt động văn hóa gắn kết như VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank…
► Bạn được trao quyền tự chủ trên con đường sự nghiệp thăng tiến của chính mình trong một tổ chức hướng đến năng suất và nhiều cơ hội
► Chế độ đãi ngộ cạnh tranh cùng những gói phúc lợi đặc biệt như VietABank Care được thiết kế riêng dành cho CBNV và người thân. Những lợi ích của bạn sẽ song hành cùng với sự phát triển của VietABank.
Trong năm 2020, VietABank đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: Là 1 trong 17 ngân hàng hoàn tất mua lại trước hạn toàn bộ trái phiếu đặc biệt đã bán cho VAMC, hoàn thành các trụ cột của BASEL II, thăng hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, liên tiếp nhận 3 giải thưởng quốc tế do Global Banking and Finance Review và Global Business Outlook trao tặng…
Thu gọn