Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

https://tuyendung.vpbank.com.vn/

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân... Chi tiết

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng ưu tiên - CN Trần Lãm - Thái Bình

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
  • Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Chi nhánh, Vùng và Khối Khách Hàng Cá Nhân HO (Hội sở) ;
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Phát triển mạng lưới Khách Hàng cao cấp, đề xuất/kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;
  • Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng;
  • Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên về nghiệp vụ và quy định về chăm sóc Khách Hàng Ưu Tiên.

2. Các công việc hàng ngày:

  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng;
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Khai thác tối đa danh mục khách hàng. Bán, bán chéo tối đa các sản phẩm cho khách hàng cao cấp;
  • Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên;
  • Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

​1. Trình độ Học vấn 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế / tài chính / ngân hàng / Marketing / Khách sạn… 
  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư; 
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực ngân hàng phân khúc khách hàng cao cấp .
  • Ưu tiên các ứng viên đã là Giao dịch viên tại các Ngân hàng

2. Các Kỹ Năng

  • Khả năng phân tích tài chính, rủi ro và có kiến thức sản phẩm;
  • Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.

Quyền lợi và đãi ngộ:

  • 1 năm có 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
  • Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày.
  • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định.
  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
  • Lộ trình phát triển: Nhân viên --> Chuyên viên --> CV chính --> CVCC --> Trưởng bộ phận --> Trưởng phòng, ...
  • Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc.
  • Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
  • Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng ưu tiên - CN Trần Lãm - Thái Bình

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with