Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng bên đối tác thứ 3 - Third Party QA Specialist

FE Credit
Ngày cập nhật: 18/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Hỗ trợ đánh giá chất lượng của các đại lý bán hàng bên thứ ba và cải thiện các kỹ năng của các đại lý cũng như quy trình/ quy định kiểm soát chất lượng.

Đảm bảo hoàn thành việc đánh giá chất lượng bán hàng của Trung tâm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho từng nhân viên bán hàng của bên thứ ba.
Tổng hợp kết quả và phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm) cho mục đích báo cáo
Duy trì sự tương tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để phản hồi kịp thời giúp nhân viên bán hàng Bên thứ ba cải thiện kỹ năng và hiệu suất

Sử dụng các báo cáo chất lượng cuộc gọi để hỗ trợ cấp trên trong việc đề xuất các thay đổi/ cải tiến tài liệu đào tạo
Duy trì sự hiểu biết đầy đủ về tất cả các sản phẩm/ quy trình để đánh giá chính xác chất lượng của bên thứ ba
Thiết lập các buổi họp và đào tạo ngắn về kỹ năng và sản phẩm cho bên thứ ba.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- HĐLĐ chính thức
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

- Loại hình công việc: Toàn thời gian

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; tài chính, ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan
- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Telesales/ các tổ chức tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
-Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

FE Credit

www.fecredit.com.vnQui mô công ty: 10.000 - 15.000
We were founded as Consumer Finance Division of Vietnam Prosperity Joint-Stock Commercial Bank (VPBank). In 2015, we successfully transferred to an...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng bên đối tác thứ 3 - Third Party QA Specialist

FE Credit

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

FE Credit

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng bên đối tác thứ 3 - Third Party QA Specialist

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with