Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên viên Quản lý chất lượng và đào tạo - TT247 - HN - TA137

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Dưới 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/12/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Hoạch định chiến lược, kế hoạch:

- Tư vấn/đề xuất với Trưởng Bộ phận quản lý chất lượng và đào tạo kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định vị Chất lượng Dịch vụ của Ngân hàng;

- Xây dựng giáo trình/tổ chức đào tạo cho Nhân viên tân tuyển hoặc tái đào tạo về nghiệp vụ/kỹ năng cho các Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng;

- Xây dựng đề test cho cán bộ nhân viên; triển khai kiểm tra đánh giá sau đào tạo;

- Đóng góp/đề xuất/bổ sung ý kiến với các Quy trình, sản phẩm mới trước khi ban hành.

- Thực hiện các hoạt động truyền thông của Phòng;

- Thực thi/giám sát thực thi đối với công tác quản lý CLDV (QC) và đào tạo tháng/quý/năm cho Bộ phận/Phòng;

- Tư vấn/Góp ý với các đơn vị sản phẩm/quy trình để cùng xây dựng SPDV / Chính sách / Quy trình đem lại trải nghiệm tốt nhất cho KH.

2. Công tác quản lý:

- Quản lý, giám sát và đánh giá chất lượng các nhân sự thuộc Phòng CS&DVKH 247;

3. Báo cáo:

- Thực hiện báo cáo định kỳ/báo cáo phát sinh với Trưởng bộ phận Quản lý chất lượng và đào tạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao và các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

• Tốt nghiệp Đại học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

• Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Tài chính, Ngân hàng.

• Nắm kiến thức cơ bản dịch vụ khách hàng, Contact center, Quy trình sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, Quản lý chất lượng dịch vụ,

3. Các Kỹ Năng/ Skills

• Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốt

• Có kiến thức, năng lực tư duy về về xây dựng, quản lý chương trình đào tạo tốt.

• Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

• Có khả năng thuyết trình, làm việc nhóm hiệu quả

• Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

• Ưu tiên 01  năm kinh nghiệm công tác có liên quan đến Dịch vụ khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng tại chi nhánh, Contact Center,..

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự