- Nghiên cứu chiến lược marketing offline của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Xây dựng các chiến lược quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội. Khảo sát liên hệ, đàm phàn với các đối tác quảng cáo ngoài trời, quảng cáo offline bên ngoài.
- Phối hợp với các team để tổ chức sự kiện khai trương, tri ân khách hàng, sự kiện Công ty và các chương trình marketing: roadshow, activations,...
- Thiết lập, duy trì với các đối tác, các cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động marketing offline.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của dịch vụ hoặc dự án nội bộ.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
- Nhận yêu cầu từ Ban Giám Đốc liên quan đến các hoạt động offline của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm Marketing: xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàng: Catalogue, tờ rơi, banner, hướng dẫn sử dụng,...
- Theo dõi công nợ của marketing offline.
- Nam giới, tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông,...
- Biết cập nhật trend tốt.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Marketing Offline.
- Có khả năng chủ động trong công việc và đi công tác.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên theo chế độ chay, có kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, thị trường phân phối của Công ty.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Hỗ trợ ăn trưa và thưởng doanh số.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Các công việc tương tự