28/11/2023
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
Trên 2 Năm
Nhân viên
27/12/2023
- Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh/vật phẩm tại điểm bán
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ.
- Quản lý, phát triển POSM, vật dụng marketing: Leaflet, Poster, biển bảng…. cho nhãn hàng.
- Đề xuất các ý tưởng trưng bày hàng hóa, quy chuẩn trưng bày, hỗ trợ và giám sát việc trưng bày sản phẩm của hệ thống phân phối.
- Đề xuất CTKM, xúc tiến bán hàng, các chương trình activation hỗ trợ kinh doanh theo chiến lược phát triển của nhãn hàng.
- Thu thập thông tin, phân tích sản phẩm và các chương trình của đối thủ cạnh tranh trên thị trường để có kiến nghị giải pháp ứng biến phù hợp.
- Phối hợp, hỗ trợ triển khai các hoạt động khác của Phòng Marketing theo các chu kỳ hoạt động hàng năm.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời các công việc được giao.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm Marketing và Ban giám đốc
Làm việc tại: M2, Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng, mỹ phẩm.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó tiếp thu học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, Excel, power point)
- Có thể đi công tác tỉnh.
- Khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Các công việc tương tự