Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, hỗ trợ thương mại, thúc đẩy doanh số cho khách hàng kênh GT (CTKM, CTCK, tích điểm....).
Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng đến cấp quản lý.
Gửi thông báo và đăng kí sở công thương cho các chương trình thúc đẩy bán hàng.
Quản lý đơn hàng chương trình khuyến mại và cài đặt chương trình khuyến mại trên DMS.
Theo dõi, giám sát và đánh giá các chương trình thúc đẩy bán hàng.
Quản lý ngân sách hiệu quả.
Cập nhật chương trình khuyến mại đối thủ cạnh tranh để có được các chiến lược phù hợp và hiệu quả.
Đi thị trường audit.
Quản lý POSM.
Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh GT. Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN... Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn; Kỹ năng:
Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng trong kênh GT.
Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương mại.
Có kỹ năng quản lý ngân sách tiếp thị và phân bổ ngân sách cho các kênh GT phù hợp.
Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ GT.
Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương mại trong kênh GT.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Địa điểm
Hà Nội
2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30) - Nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng.