Khai thác, chăm sóc nguồn khách hàng mới thông qua các hoạt động tư vấn, thuyết phục khách hàng đăng kí trải nghiệm các khoá học, sản phẩm, dịch vụ tiện ích tại các trung tâm.
Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng
Theo dõi và cập nhật tiến độ học tập của học sinh tới phụ huynh.
Trao đổi với phụ huynh về học phí và kết quả học tập của học sinh
Nhận phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng và giải quyết.
Trao đổi với nhóm Học thuật về các tình hình học sinh, tình hình lớp học, ...
Thông báo cho phụ huynh nếu có bất kỳ thông báo nào, thay đổi mới đối với lớp học, giáo viên, …
Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh.
Lương tháng 13
Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ ngành kinh doanh.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý (Công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh)
Nơi làm việc: Các trung tâm tại TP. Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
● Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục.
● Có kỹ năng sales
● Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
● Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
● Nhiệt tình và năng lượng
● Hình thức làm việc: Toàn thời gian, xoay ca, có làm thứ Bảy và Chủ Nhật