1. Tiếp đón khách tại phòng chờ Diamond Elite, làm thủ tục check in cho khách, hướng dẫn khách sử dụng các tiện ích, thông báo giờ bay để khách chuẩn bị ra máy bay
2. Bao quát công việc tại phòng chờ Diamond Elite: trang thiết bị, các dịch vụ tiêu chuẩn tại phòng chờ, yêu cầu các bộ phận phối hợp kịp thời giải quyết các phát sinh.
3. Giám sát chặt chẽ các dịch vụ của đối tác tại phòng chờ: tiếp đón, cập nhật thông tin check in khách, dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, vệ sinh…3. Quản lý tài sản tại phòng chờ, đảm bảo các tài sản luôn trong tình trạng sử dụng tốt, khi có phát sinh hỏng hóc cần báo ngay các bộ phận liên quan xử lý.
4. Phối hợp với bộ phận dịch vụ tổng hợp, cung cấp dữ liệu thông tin lập báo cáo, bảng phân bổ chi phí…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp từ trung cấp các nghành dịch vụ, quản trị hành chính văn phòng
Tối thiểu 01 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong tổ chức có quy mô lớn
Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận/ đầu mối đơn vị, khách hàng nội bộ và bên ngoài
Đàm phán, thương tthảo để phối hợp, giải quyết công việc đạt hiệu quả cao.
Đàm phán, thương lượng để dịch vụ cung cấp đạt chất lượng cao.
Khả năng bao quát công việc, tổng hợp / đối chiếu và cập nhật thông tin chính xác kịp thời.
Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế
Nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt trong ứng xử và giải quyết tình huống
Nghiêm túc tuân thủ các quy định và nội quy của tổ chức
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi:
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, đi làm luân phiên (làm 1 ngày, nghỉ 2 ngày)