Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Customer Service – Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SEALIFE GROUP
Ngày cập nhật: 27/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận Feedback từ phía khách hàng trực tiếp hoặc qua Commend Card, cũng như tất cả các kênh Online.
  • Gọi điện đến các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ sau 1 ngày để xin ý kiến đóng góp của khách hàng (đối với khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài có số điện thoại tại Việt Nam).
  • Gọi điện cho hướng dẫn viên các đoàn khách của Travel Agency Việt Nam để hỏi thăm xem khách của họ về có vui vẻ không? Họ có cảm thấy thoải mái khi ở trên tàu không? Có ý kiến đóng góp để Sealife Group hoàn thiện dịch vụ hơn không?
  • Chịu trách nhiệm giải quyết những phàn nàn từ khách hàng (xin ý kiến CEO trong các trường hợp cần đưa ra offer).
  • Nhận Feedback và làm báo cáo Feedback hàng tuần (yêu cầu bộ phận Điều hành Hạ Long gửi Feedback vào trưa thứ 6 hàng tuần để thứ 7 nhập liệu thông tin báo cáo.
  • Chăm sóc khách hàng, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian khách sử dụng dịch vụ.
  • Gửi Thankful Letter cho các khách để xin Review trên Tripadvisor theo mẫu của công ty.
  • Hỗ trợ lái xe khi có vấn đề cần giải quyết trên đường.
  • Lập và lưu trữ dữ liệu khách hang hàng tuần, cập nhập những nhu cầu mới của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng mới nâng cao hiệu quả kinh doanh..
  • Hỗ trợ phòng Kinh doanh gửi Contract, Báo giá và Làm Báo cáo Danh sách gửi Hợp đồng hàng tuần (lưu ý cần đầy đủ thông tin HĐ A,B,C hay giá đặc biệt, HĐ đã gửi là soft copy/hard copy, đã thu về hay chưa?)
  • Làm báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Hiểu biết về thị trường du lịch trong và ngoài nước.
  • Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt.
  • Sử dụng máy tính thành thạo.
  • Tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, linh hoạt, cẩn thận.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản Lý Du Lịch và Khách Sạn, Kinh Tế Hoặc Ngoại Ngữ.

CHẾ ĐỘ VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
  • Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo luật định (BHXH, Y tế...)
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng theo quy định của công ty
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu :8h30 – 18h00. Thứ bảy: 8h30 – 12h00.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 10, số 165 Bà Triệu, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SEALIFE GROUP

Tiền thân là công ty du thuyền Hương Hải Hạ Long, một trong những đơn vị khai thác du thuyền ngủ đêm đầu tiên trên vịnh Hạ Long với hơn 20 năm kinh nghiệm,...Chi tiết

Các công việc tương tự

Customer Service – Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SEALIFE GROUP

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SEALIFE GROUP

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Service – Nhân viên chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with