Working location: Tan Tao Industrial Park, Binh Tan
In charge of bac order processing/ Phụ trách xử lý đơn hàng chờ
Processing backorder at the earliest convenience time as stock is available for sales/ Xử lý đơn hàng chờ trong thời gian sớm nhất ngay khi có hàng bán trở lại.
Closely and accurately monitor Backorder on the system/ Theo dõi chặt chẽ và chính xác những đơn hàng chờ còn tồn đọng trên hệ thống.
Co-ordinate with relevant Departments and Clients for holding, controlling and releasing stock/ Phối hợp với các bộ phận có liên quan và nhà sản xuất khi có yêu cầu giữ, kiểm soát và xuất hàng hóa.
Follow up & handle backorder daily based on Backorder report/ Theo dõi và xử lý sản phẩm được giữ trong đơn hàng chờ mỗi ngày dựa trên báo cáo đơn hàng chờ
To be responsible for backorders and make sure these orders released at the earliest convenience time as stock is available for sales/ Chịu trách nhiệm cho những đơn hàng chờ và đảm bảo là những đơn hàng này sẽ được xử lý trong thời gian sớm nhất ngay khi có hàng bán trở lại.
Contact customers to inform backorder information to process accordingly/ Liên lạc với khách hàng thông báo những đơn hàng chờ để xử lý đơn hàng chờ đúng với xác nhận của khách hàng
Co-ordinate with relevant Departments and Clients for holding and controlling stock/ Phối hợp với các bộ phận có liên quan và nhà sản xuất khi có yêu cầu giữ và kiểm soát hàng hóa
Check the feasibility before sending the stock controlled request (quota, expiry date, visa number…) to Master data team to set up on system as timeline/ Kiểm tra tính khả thi của yêu cầu kiểm soát hàng hóa (hạn mức, hạn sử dụng, số visa, …) trước khi gửi cho nhóm quản lý dữ liệu khách hàng cài đặt lên hệ thống đúng thời gian hiệu lực
Record Backorder reason in monthly Backorder report/ Cập nhật lý do giữ đơn hàng chờ vào báo cáo đơn hàng chờ hàng tháng
Reporting to Customer Service Team leader/ Supervisor/ Manager all problems which are critical to the company’s business/ Báo cáo đến Quản lý trực tiếp những vấn đề có ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của công ty
Preparing report and submitting to Customer Service Team leader/ Supervisor/ Manager before deadline/ Chuẩn bị báo cáo và gửi đúng thời hạn cho quản lý trực tiếp
Other tasks assigned by Customer Service Team leader/ Supervisor/ Manager Thực hiện nhiệm vụ được giao từ quản lý trực tiếp
Attending training provided by company which are necessary for the job/ Tham dự các khóa huấn luyện của công ty
Adhering to the company policy/ Tuân thủ qui định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Economic or Pharmaceutical University graduated/ Trình độ đại học, cao đẳng về ngành Dược hoặc Kinh tế.
2-3 years working for Customer Service/ Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng
Strong communication skills/ Kỹ năng trong giao tiếp xuất sắc
Microsoft office proficiency/ Thành thạo vi tính văn phòng.
Knowledge of the system SAP/ Hiểu biết về hệ thống SAP
Strong data analytical background/ Hiểu biết phân tích cơ sở dữ liệu
Problem solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
Carefulness and Team Worker/ Cẩn thận và làm việc nhóm tốt
Must have “can do attitude”/ Thái độ tích cực
English proficiency/ Tiếng Anh lưu loát
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Lô 5-7-9, Đường số 8, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân