- Liên hệ với khách hàng từ dữ liệu khách hàng Công ty cung cấp.
- Tư vấn về các chăm sóc da; chăm sóc sức khỏe; các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail....
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...)
- Báo cáo công việc với cấp trên
- Làm việc hoàn toàn tại văn phòng máy lạnh, không đi thị trường
- Làm việc xoay ca theo ngày; Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Có hỗ trợ chỗ ở
- Kiến thức về da, mỹ phẩm, về cách chăm sóc sức khỏe
- Kiến thức về tâm lý, tư vấn khách hàng….(Được đào tạo)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng trang điểm (Được đào tạo)
Các công việc tương tự