Ø Thực hiện xây dựng chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ ( xưởng dich vụ) hàng năm, kế hoạch công việc từng tháng
Ø Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng dịch vụ sau bán hàng
Ø Triển khai, thực hiện các Chính sách bán hàng ( cung cấp dịch vụ) và chăm sóc khách hàng.
Ø Triển khai, thực hiện Chính sách quảng bá, phát triển thương hiệu của công ty
Ø Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực liên quan đến mảng kinh doanh dịch vụ;
Ø Xây dựng phương án, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh dịch vụ của Công ty: tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đôn đốc các hoạt động kinh doanh dịch vụ như: thực hiện chỉ tiêu doanh số, hiệu quả kinh doanh, thực hiện các quy chế, quy trình bán hàng dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, thưởng phạt cho phù hợp với tình hình thị trường và chính sách của Công ty;
Ø Xây dựng chính sách, chương trình tiếp thị sản phẩm phục vụ cho công tác dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chăm sóc khách hàng ;
Ø Tham mưu, Tổ chức bộ máy nhân sự, thực hiện công tác đào tạo liên quan đến mảng dịch vụ ( Xưởng dịch vụ)
Ø Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.
- Khả năng quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc ;
- Khả năng lập và triển khai chính sách, kế hoạch về kinh doanh dịch vụ,
- Khả năng giao tiếp, xử lý tinh huống tốt; Có khả năng tư vấn cho lãnh đạo ( thay đổi chiến lược kinh doanh, sản phẩm tại những thời điểm bế tắc); Khả năng chịu được áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, chững chạc, tự tin; Có tinh thần trách nhiệm; cầu tiến, thích ứng nhanh
Các công việc tương tự