Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng lớn và quan trọng đối với Ngân hàng
Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN CIB
Phối hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN CIB
Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác của VPBank (Chi nhánh, TT SME, KHCN, FX, TB-FI) để bán chéo các sản phẩm tiền gửi cá nhân, thẻ, payroll v..v.. và bán các sản phẩm tài trợ chuỗi nhằm khai thác tối đa Khách hàng, đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ của VPBank .
Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng trong danh mục khách hàng mình quản lý
Quản lý chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng mình quản lý
Quản lý danh mục nợ quá hạn
Hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp, phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn
Có khả năng làm việc độc lập
Có các mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp lớn
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)