Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

GIÁM ĐỐC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TOÀN QUỐC

HDBank
Ngày cập nhật: 19/07/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm tuyển dụng: Quảng Trị, Bình Thuận, Bình Định, Tây Ninh, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Phú Yên

- Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh doanh tại cụm chi nhánh.

- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh/cụm chi nhánh:

  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh tại cụm chi nhánh.
  • Phát triển kinh doanh thông qua việc duy trì khách hàng cũ và trực tiếp phát triển khách hàng mới.
  • Quản lý, đôn đốc đội ngũ phát triển kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
  • Kiểm soát lại các tờ trình, báo cáo.
  • Hỗ trợ các CBNV hoàn thành chỉ tiêu.
  • Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định.

- Quản lý Nhân sự cụm chi nhánh:

  • Quản lý nhân sự trực tiếp: Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
  • Quản lý nhân sự không trực tiếp: Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
  • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
  • Quản lý sự thay đổi.

3. Tố chất & sở thích công việc:

  • Tính tuân thủ cao.
  • Điềm tĩnh.
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và  sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Nỗ lực hướng tới kết quả.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

HDBank

www.hdbank.com.vnQui mô công ty: Trên 6,000
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn,...Chi tiết

Các công việc tương tự

GIÁM ĐỐC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TOÀN QUỐC

HDBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with