Mô tả Công việc
- Am hiểu về thị trường, đặc biệt là thị trường kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp. Có kinh nghiệm về quản lý bán hàng thiết bị vệ sinh cao cấp là một lợi thế.
- Có khả năng thu thập thông tin khách hàng; lên kế hoạch, chiến lược marketing cho sản phẩm.
- Xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối sản phẩm, đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường bán lẻ.
- Am hiểu về các phương tiện và phương thức quảng cáo sản phẩm như LiveStream, Tiktok, Zalo, Facebook,…
- Nhanh nhẹn, khả năng nắm bắt thông tin, tính năng sản phẩm tốt.
- Có kỹ năng tư vấn, trò chuyện, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Giám sát hoạt động bán hàng bao gồm cả đơn đặt hàng, xử lý, định giá và dịch vụ khách hàng đồng thời thực hiện các hành động khắc phục theo yêu cầu;
- Đánh giá hiệu suất và các giải pháp cải thiện hiệu suất khi cần thiết;
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, đôn đốc việc thu hồi công nợ và đến khi thanh lý hợp đồng;
- Xây dựng quan hệ với khách hàng mới và duy trì mối quan hệ bền chặt với với nguồn khách hàng có sẵn, khách hàng quan trọng, kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng để thúc đẩy doanh số và đảm bảo hoạt động kinh doanh lặp lại;
- Cập nhật và trao đổi về sản phẩm, bảng giá, chiết khấu, các chương trình hỗ trợ, khuyến mại bán hàng của Công ty theo từng chiến dịch;
- Cung cấp và phản hồi thị trường cho quản lý cấp cao về sản phẩm;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến công việc được giao.