Lập kế hoạch doanh thu hàng năm, ngân sách tiếp thị và dự báo.
Lập Kế hoạch hành động liên quan đến Kế hoạch doanh thu để đảm bảo đạt được các mục tiêu của Kế hoạch doanh thu.
Phối hợp mọi mặt để duy trì và tăng số lượng kinh doanh bao gồm: quảng cáo, thúc đẩy bán, bán hàng cá nhân, công khai, quan hệ cộng đồng, dự án bán hàng, etc.
Kiểm tra thường xuyên các báo cáo hoạt động của nhân viên bán hàng & tiếp thị để đảm bảo mục tiêu bán hàng.
Tham mưu cho Tổng Giám đốc/ Tổng quản lý loại hình quảng cáo hữu hiệu nhất bằng cách phân tích hiệu quả của những chiến dịch quảng cáo trước đó, có tham khảo ý kiến của các trưởng bộ phận cũng như các đối tác về truyền thông, quảng cáo.
Kiểm tra thường xuyên các hoạt động PR để nâng cao nhận diện của khách sạn trên các kênh thông tin địa phương và quốc gia.
Thực hiện nghiên cứu thị trường.
Làm việc với Giám đốc Tài chính để chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận Sales & Marketing.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Có bằng cử nhân chuyên ngành Sales, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Sales & Marketing, trong môi trường khách sạn 5 sao, quy mô từ 250 phòng trở lên, ưu tiên các ứng viên đã làm việc với các thương hiệu quốc tế
Có kĩ năng giải quyết vấn đề, thúc đẩy, tổ chức và đào tạo.
Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba có ảnh hưởng lớn đến khách sạn, chi nhánh và công ty.
Có kỹ năng và kinh nghiệm phân tích, diễn giải và khai thác dữ liệu để đưa ra các quyết định kinh doanh