Vai trò và nhiệm vụ:
1. Kiểm tra các thanh toán quốc tế
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ, tuân thủ theo quy trình nội bộ, các quy định và các chuẩn mực về pháp lý của các thanh toán quốc tế, đảm bảo việc thanh toán kịp thời.
2. Kiểm tra hợp đồng sale quốc tế
- Kiểm tra giá bán, điều kiện nội dung hợp đồng sale đảm bảo phù hợp với chính sách bán hàng
- Đối với các đơn vị bán ra từ kho, kiểm tra tồn kho và hợp đồng đặt hàng với HO khi cần thiết
3. Booking sổ sách kế toán
- Thực hiện ghi sổ kế toán theo chứng từ, hóa đơn, ngân hàng...
4. Tư vấn & hướng dẫn các kế toán quốc tế
5. Báo cáo tồn kho
- Báo cáo tồn kho để đốc thúc/nhắc nhở các Country Head khi cần thiết
6. Kiểm tra công nợ phải thu
7. Kiểm tra sổ sách
8. Kiểm tra báo cáo tài chính
9. Báo cáo sale quốc tế
10. Tổng hợp báo cáo Sale các nước quốc tế
11. Báo cáo PnL quốc tế theo entities
12. Báo cáo PnL quốc tế
13. Thuế
14. Audit
15. Cashflow
3. Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý
Yêu cầu vị trí:
Các công việc tương tự