Thông Tin Tuyển Dụng
GIÁM SÁT KINH DOANH - BUSINESS CONTROLLER
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 20,000,000 - 40,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/12/2023 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
1) Quản lý team Sale Admin.
2) Theo dõi, xây dựng và thường xuyên đôn thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt của giám đốc.
3) Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho BOD.
4) Theo dõi việc giao mẫu.
5) Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, tổng hợp hàng tuần, tháng, quý và năm cho BOD.
6) Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh với sự chỉ đạo từ cấp trên (Ban giám đốc). Sẵn sàng tham gia vào các dự án kinh doanh với sự điều phối của cấp trên
7) Kiểm tra, tổng hợp các báo cáo của phòng kinh doanh gửi đến BOD.
8) Theo dõi KPI của phòng Sale và báo cáo đến Phòng Nhân sự vào mỗi cuối tháng.
9) Theo dõi quá trình bán hàng, tóm tắt doanh số của team và báo cáo với BOD vào cuối tuần
10) Theo dõi chu trình nhận đơn đặt hàng, xử lý báo giá PO, đặt hàng cho nhà máy và theo dõi việc giao hàng cho khách hàng.
11) Kết hợp đi thăm khách hàng với nhân viên Sale hoặc tham gia bán hàng theo yêu cầu của BOD
12) Nghiên cứu sản phẩm của các công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
13) Thu thập thông tin về khách hàng (contact, key person), nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng.
14) Nghiên cứu nhu cầu thị trường về các dòng sản phẩm cần marketing.
15) Tham gia training sản phẩm cho nhân viên mới.
16) Tương tác với các phòng ban trong bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình công việc báo cáo cho BOD.
17) Các công việc khác theo yêu cầu của BOD
- Giao tiếp thành thạo một trong các ngôn ngữ Trung, Nhật, Anh, Hàn đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch thuật
- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
- Có kỹ năng giao tiếp và biểu đạt tốt.
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác các tỉnh, không say xe, có khả năng chịu khổ
- Năng động, cởi mở
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Có kinh nghiệm về Marketing Online là một lợi thế
- Có kinh nghiệm kinh doanh thị trường hoặc từng làm việc về lĩnh vực sản xuất.
- Hợp tác tốt với đồng nghiệp để hoàn thành các mục tiêu của công ty.
- Nắm bắt đầy đủ được yêu cầu của BOD để triển khai công việc.
- Linh hoạt và chủ động trong công việc.
Các công việc tương tự